Tuesday, December 21, 2004

แม่ไปเที่ยวอีกแล้ว!!

....ผมตื่นขึ้นมา แม่ก็ไม่อยู่แล้ว ปล่อยให้พ่อเอาอะไรมาให้ผมกินก็ไม่รู้ ไม่อร่อยเลย บังคับให้กินอยู่ได้
แว่วๆ แม่บอกว่า จะกลับมาวันศุกร์ โอ๊ยอีกตั้ง 4 วัน แม่บอกว่าไป "ลังกาวี" ไปทำไม ไม่รู้ ไม่เอาปารย์ไปด้วย

....ผมกลับจากบ้านป้าอิม เลยอึ ให้พ่อล้าง ซะเลย ว่าจะไปช่วยพ่อล้างจาน พ่อก็ไม่ยอม บอกว่าจะฃ่วยก็ไม่เชื่อ เลยเอาช้อน มาจัดวางใหม่ให้เต็ม ครัวไปเลย ผมง่วงพ่อก็ไม่ยอม เอาผมไปนอน มัวแต่ดูบอลอะไรอยู่นั้นแหละ ไหนบอกว่าไม่เชียร์แล้วทีมไทย ยังดูอยู่ได้
ไปนอนกันเถอะ ง่วงจะแย่แล้ว อยู่กับพ่อ ก็ไม่เคยได้ฟังนิทานเหมือนแม่ ถึงแกจะเล่าวนไปเวียนมา ผมก็ไม่เคยฟังจบสักเรื่อง คราวหน้ามา แม่ก็เล่าใหม่อยู่ดี ไม่ต้องรีบ ว้าวันนี้ ก็อดฟังนะซิ...

No comments: