Thursday, March 10, 2005

จันทบุรี

เดือนก่อน (กุมภาพันธ์) หลังวันแห่งความรัก พ่อ พาผมไปเที่ยว จ.จันทบุรี
ผมก็สนุกนะซิ ได้ดูทะเลด้วย โอ๊ย มันช่างกว้างใหญ่อะไรเนี้ย นึกว่าใหญ่ว่าสระที่หมู่บ้านซักหน่อยเดียว

แล้วพ่อยัง จับผมลงไปด้วย สยอง!! แต่อย่่างอื่นนะดีหมดเลย มีห้องให้เดินเล่นกว้างขวาง
แม่พาผมเดิน เข้าป่า มีน้ำอยู่ด้านล่าง เดินหาอะไรกันก็ไม่รู้ ไม่เห็นมีใครเลย แล้วหาเจอหรือเปล่าก็ไม่รู้
มีส้มเชียงใหม่ที่ร้านข้าวใกล้ๆอร่ิอยมาก เจอคุณลุงใจดี

เมื่อไหร่ พ่อจะพาผมไปอีกน่า....

1 comment:

Mae Parn said...

โห ลูก!!! ไอ้เจ้าป่าที่มีน้ำข้างล่างหนะ มันป่าชายเลนลูก แม่พาปารย์ไปเดินเล่นบนทางเดินศึกษาธรรมชาติที่อ่าวคุ้งกระเบนไง เรายังเห็นรูปจำลองหมูดุด(พะยูน)ที่เมื่อก่อนเคยมีแถวนั้นเลย ลืมซะแล้วเหรอ

ลูกลืมเล่าเรื่องลูกกลัวทะเลหรือเปล่า แม่ต้องลากเดินไป แถมเดินบนทรายก้เดินแหยงเท้า โหเด็กกรุงเทพ จริงๆ