Friday, November 05, 2004

เมื่อเดือนที่แล้ว....

....สวัสดีครับ วันนี้(27 ต.ค. 47)ผมอายุ 11 เดือนเต็มแล้ว ต้องขออภัยมิตรรักนักอ่านด้วย ที่ผมทิ้งช่วงไปนานขนาดนี้ ผมขอสงวนสิทธิ์ไม่บอกเหตุผลก็แล้วกันนะครับ (มีรึเปล่าครับสิทธิ์แบบนี้) ช่วงนี้เป็นช่วงที่ผมกำลังน่ารักเลย คืออันนี้ไม่ได้มั่วชมตัวเองนะครับ แต่เวลาแม่เปิ้ลอุ้มไปไหนใครๆก็จะชมว่าผมหน้าหวานยังกับผู้หญิง ถ้าไม่ติดว่าตัวดำซะจนเวลายุงกัดแทบมองตัวยุงไม่เห็น ผมว่าผมต้องหล่อสะเด็ดแน่ๆ พูดถึงตัวดำ ผมพยายามนึกย้อนว่าก่อนหน้านี้ผมไปทำอะไรมาถึงได้ดำคล้ำดำขลับขนาดนี้ จะว่าดำนาก็ไม่น่าจะใช่ เพราะคนบนนั้นเขาไม่ได้กินขาวกันนี่ น้าคนเล็กเคยบอกว่า "สะดุดตกบ่อโคลนก่อนลงมาเกิดรึเปล่า.." อันนี้ผมก็ไม่แน่ใจ ขอเก็บไว้เป็นหนึ่งในข้อสันนิฐานก่อนก็แล้วกัน

No comments: