Monday, November 29, 2004

แม่ไม่อยู่.. หนูคิดถึง

สวัสดีครับทุกคน
คิดถึงแม่เปิ้ลจังเลยฮะ ไปญี่ปุ่นตั้งอาทิตย์นึงกลับมาบ้านได้ไม่กี่วันก็ต้องออกเรือไปอีกตั้งสองอาทิตย์แหนะ ไปเก็บตัวอย่างน้ำอะไรนี่แหละ งานของแม่เปิ้ลผมไม่ค่อยเข้าใจเท่าไร น้ำแถวบ้านเราก็มีทำไมต้องลงเรือไปซะไกลด้วยก็ไม่รู้
ช่วงนี้ผมเป็นหวัด กลางคืนเลยนอนไม่ค่อยหลับ เอาแต่ร้องไห้ตามฟอร์ม ย่าผมขึ้นจากใต้มาช่วยพ่อต้อยเลี้ยงผม แกคงจะเหนื่อยน่าดู ตอนกลางวันผมก็เอาแต่เดินไปเดินมา รื้อข้าวของ ตอนกลางคืนก็เอาแต่ร้องไห้ ก็แหมคิดถึงแม่เปิ้ลก็คิดถึง หายใจก็ไม่ค่ยออก พูดก็ยังไม่ได้ เลยร้องไห้ดีกว่า
ไม่รู้เมื่อไหร่แม่เปิ้ลจะกลับมาซะที ดูดนมอุ่นๆจากขวด มันไม่มีความสุขเหมือนดูดนมอุ่นๆของแม่เปิ้ลเลย
แม่เปิ้ลกลับมาเร็วๆนะครับ ลูกปารย์ไม่ค่อยสบาย แล้วก็ไม่มีความสุขด้วย

No comments: